TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7//2021)

Đăng lúc: 10:54:14 27/07/2021 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều ngày 26/7/2021, trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ, giáo viên là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại trường.
Dự buổi gặp mặt, có đồng chí Mai Văn Bảy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, các đồng chí là trưởng các phòng ban cùng 40 cán bộ, giáo viên là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ.
z2641874152725_7b7f787093106c0699bb21b1103a9a85.jpg
Trong không khí đầm ấm và trang trọng, đồng chí Mai Văn Bảy – Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh vì độc lập, tự do, hạnh phúc của dân tộc. Đồng chí khẳng định ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm đã đi vào lịch sử đất nước, là ngày lễ lớn, ngày cả nước hướng về và bày tỏ sự tri ân, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc ta. Đồng chí nhấn mạnh: Lãnh đạo Nhà trường mong muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tất cả các gia đình có công với cách mạng, cũng mong muốn qua buổi gặp mặt, mỗi cán bộ giáo viên Nhà trường thấu hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa của ngày 27.7. Từ đó, cảm thông, chia sẻ, chăm sóc những người thân yêu của mình bởi họ đã cống hiến một phần xương máu cho non sông, đất nước. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới mỗi cán bộ, giáo viên dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Mai Văn Bảy đã tặng quà tri ân cho tất cả cán bộ, giáo viên Nhà trường là thân nhân các thương binh, liệt sỹ. Món quà chính là nguồn động viên tinh thần to lớn cho gia đình thương binh, liệt sỹ nhân ngày lễ lớn của cả dân tộc.
Tại Buổi gặp mặt, đại diện cán bộ, giáo viên Nhà trường là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ đã trân trọng cảm ơn những tình cảm cao quý mà Nhà trường đã dành cho các gia đình thương binh, liệt sỹ. Trong không khí ấm cúng, trầm lắng, các đồng chí cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đẹp, những câu chuyện xúc động, buồn vui bên cạnh những người thân của mình. Các đồng chí cũng khẳng định luôn noi theo tấm gương sáng ngời của các thế hệ đi trước, sẵn lòng đoàn kết, cống hiến công sức, trí tuệ sự phát triển chung của Nhà trường.